Office 365 Pro Plus Office 365 Pro Plus

Quay lại

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CALENDAR

1                      GIỚI THIỆU

1.1.   Mục đích

Calendar là một ứng dụng của Office 365 cho phép tạo các sự kiện, ghi chú nhắc nhở cá nhân và tạo các yêu cầu họp.

1.2.    Phạm vi áp dụng

Tài liệu này áp dụng cho cán bộ, giảng viên Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

1.3.   Định nghĩa

TT

Từ viết tắt

Giải thích

1

 

 

2

 

 

3

 

 

4

 

 

5

 

 

2.             HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

2.1. Truy cập vào Calendar

Bước 1:

 

Truy cập Calendar qua giao diện web tại địa chỉ https://portal.office.com/

 

Bước 2:

 

Click vào biểu tượng nhiều ô vuông nhỏ màu trắng ở phía trên bên trái màn hình

 

 

Bước 3:

 

Chọn biểu tượng Calendar để truy cập vào ứng dụng

 

 

2.2. Tạo một sự kiện

 

Bước 1:

 

Bước 2:

Nhập thông tin cho sự kiện

 

2.3.Tạo một yêu cầu họp

 

Để tạo một yêu cầu họp, ta thực hiện như các bước tạo một sự kiện, sau đó add thêm người được yêu cầu họp, sau đó chọn “Send” để gửi tới các thành viên để mời họp

 

 

Người được mời sẽ nhận được email thông báo mời họp như phía dưới